งานฝีมือทำหมวกแฟนซี จากสิ่งประดิษฐ์ ด้วยกระดาษหนังสือพิมพ์


งานฝีมือทำหมวกแฟนซี จากสิ่งประดิษฐ์ ด้วยกระดาษหนังสือพิมพ์ เป็นไอเดียเก๋สำหรับใครที่กำลังว่างอยู่ หางานอดิเรกทำที่บ้านให้เกิดประโยนช์ดีกว่าเรานั่งเล่นไปวันๆโดยไม่ทำ ? เลย มาครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่เราสามารถนำไปคิดและพัฒนาต่อยอดเป็น สร้างงานประดิษฐ์ด้วยฝีมือเราเอง กับการทำหมวกแฟนซีจากไอเดียเก๋ๆโดยใช้หนังสือพิมพ์ที่เราเหลือใช้ ดีกว่านำมันไปทิ้งเฉยๆ ไม่ได้เกิดคุณค่าแก่ตัวเราเลย มีวิธีทำด้วยขั้นตอนง่ายๆ มีเพียงไม่กี่ขึ้นตอน ก็สามารถประดิษฐ์หมวกไว้ใส่ได้ตามรูปด้านล่างเลยค่ะ

งานฝีมือทำหมวกแฟนซี จากสิ่งประดิษฐ์ ด้วยกระดาษหนังสือพิมพ์

วัสดุอุปกรณ์สำหรับงานประดิษฐ์หมวกแฟนซีจากกระดาษ
  1. กระดาษ จะเหลือใช้ หรือกระดาษแบบอื่นก็ได้ค่ะ
  2. กาวติดกระดาษ
  3. กรรไกร
  4. ไม้ประดับอาจจะเป็นของเลียนแบบก็ได้จ้า
  5. ที่หนีบผ้า
  6. ถ้วยขนาดเท่าหัวของเรา
  7. แลคเกอร์
  8. หากต้องการให้ใส่ได้ทนทาน ก็จะมีพลาสติกสำหรับเย็บติดด้านใน เพราะเวลาเราใส่เหงือเราจะออกทำให้กระดาษเสียหาย

ขั้นตอนการทำงานประดิษฐ์สามารถดูได้ตามรูปเลยจ้า












เครดิต : createmyfashion.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น